[ONESHOT][PG] KaiHun | Nơi Cơn Gió Lướt Qua


* Author: Hà Zym
* Rating: PG ( vô hại )
* Pairing: KaiHun
* Disclaimer: Không ai thuộc về tôi.
* Category :  sad,…

Nơi Cơn Gió Lướt Qua

1059360_223748441106457_563703709_n

Khi mặt trời buông mình trải dài xuống những cánh đồng ẩm ướt 

Khi cơn gió mùa đông dịu dàng lướt qua cánh hoa oải hương và đọng lại trên ô cửa sổ một  vạt nước trong suốt

Khoảnh khắc ấy tôi mới chợt nhận ra rằng , mình đã thực sự mất em…..

 

Em là chàng trai 17 tuổi hay cười

Em là đứa trẻ hồn nhiên, tâm hồn chưa một chút vẩn đục

Em là con người có trái tim thật ngây ngô và ấm áp

Nhưng mùa đông năm nay em đã không còn cười , tâm hồn cũng không vẹn nguyên và trái tim thì đã đổi thay

Vì ai ?

 

Tôi là chàng trai 19 tuổi si tình

Tôi là đứa trẻ đáng thương từ khi lọt lòng , bất hạnh từ khi biết đến hai chữ « yêu thương »

Tôi là con ngươi thực tế  , nhưng đã yêu là yêu đến cuồng si

Nhưng mùa đông năm nay tôi đã không còn si tình , vết sẹo cũ chưa lành vết sẹo khác đã kịp in nghiêng . Còn tình yêu mà tôi luôn ảo tưởng  đã vụn vỡ trong chớp mắt

Vì ai ?

* Ngày 03/7/2012

–  Kim Jong In, mình chia tay thôi anh – Quay mình gạt dòng nước nóng hổi , em nói với tôi trong tiếng thút thít như chú cún bị bỏ rơi

– Tại sao ? tại sao ? …. Sehun à – Tôi hoang mang nhìn em , đôi tay run rẩy nắm chặt lấy em bằng cả mạng sống của mình . Tôi không tin , ngàn vạn lần không tin. Là em đang trêu đùa tôi , đang thử thách tôi như những cô gái mới lớn còn nghi ngờ vào lòng chung thủy của bạn trai mình, là như thế phải không em ?

– Không , không, em không thể tiếp tục…. Chúng ta không thể tiếp tục Jong In à – Sehun bật khóc nức nở ngay khi tôi kéo em vào lòng. Giãy dụa không ngừng khi  tôi định ôm em và òa lên tức tưởi khi tôi xoa nhẹ lưng em an ủi. Tôi mặc kệ, chú cún của tôi đang sợ hãi , ánh sáng bé nhỏ của tôi đang lụi tàn và tôi – đứa trẻ đáng thương nhất thế gian đang tuyệt vọng trong nỗi sợ của chính em

– Nói cho anh nghe, Sehun à – Tôi ôm em thật chặt, thật mạnh mẽ . Đôi mắt kiên định nhìn em  chua xót nhưng tràn đầy yêu thương

– Em xin lỗi Jong In , là em đã yêu người khác. Là trái tim em giả dối trước tình yêu của anh – SeHun nhẹ nhàng ngước lên , hướng về phía tôi mà cười buồn. Em không còn khóc nữa, đôi mắt trong veo một biển trời lặng gió .Nhưng đôi môi vẫn như ngày trước , vô tư thốt ra những lời tưởng như gió thoảng mà đau đớn đến tột cùng

– Mình chia tay nhé anh ..

Lúc đấy,  tôi  đã nghe trong trái tim mình tiếng hấp hối của đứa trẻ đáng thương nhất trần gian ~

 

03/7/2013  

Tôi gieo mình đi theo cơn say của quá khứ và hoài niệm

Yêu để làm gì khi đôi tay đã không còn đủ sức lực

Thương để làm gì khi bản thân đã sớm buông xuôi

Nhớ để làm gì khi tất cả chỉ còn là dĩ vãng

Chờ để làm gì khi ngoảnh bước người đã đi xa

 

Hoài niệm biến thành Ước niệm mông lung của kẻ cuồng si đau khổ

Để đến bây giờ đôi tay tôi vẫn níu giữ chiếc chuông gió em trao lại trước lúc chia tay

Ting ting tang

Tang tang ting

Chuông gió kêu hay lời em hát ?

Nhạc đang thổi hay tiếng em ngân ?

Em là cơn gió đầu mùa đầy hương sắc

Tôi là chàng ngốc ngô nghê si dại vì em

Em bảo rằng , đến một ngày nào đó

Khi trái tim tôi đã hoàn toàn buông xuôi , tình cảm của tôi đã hoàn toàn nguội lạnh

 Hãy đến bờ biển để tìm gặp em

Và giờ đây , khi trái tim tôi vẫn gào lên tức tưởi, tình cảm tôi vẫn mặn nồng thắm sâu

Tôi vẫn đến tìm em – ở chính nơi mà chúng ta khởi đầu và kết thúc

1 năm ~

Biển vẫn mặn mà một vị , cát vẫn nhàn nhạt một hương , đất trời vẫn dung hòa một sắc

Chỉ có chúng ta là đã đổi thay

Tôi chầm chậm lê chân trên nền cát , hướng mình về phía ngọn “đồi” nhỏ thân quen

Đôi tay run run cầm chiếc chuông gió vỏ sò ngày nào

Âm thanh ting tang lại reo lên đầy phấn khích

Phải rồi ,  chiếc chuông gió được tạo ra  từ gió , sóng và muối biển

Và tình yêu của chúng ta được tạo ra từ những chiếc chuông gió ngày xưa

Nhưng……..

“ ting tang ting”

Âm thanh đáp lại của biển khơi hay từ đâu vang tới ?

Tôi vô thức, cơ thể quay cuồng

Chợt nhận ra rằng

Ở ngọn « đồi » được chắp lên từ đá và cát

Có chiếc chuông gió bằng vỏ ốc của em

“ Này Jong In , anh có biết không. Nếu em có nói là không yêu anh , là lừa dối anh. Thì vì bất kì lý do gì anh cũng không được tin lời em . Biết chưa ? Anh là vỏ sò và em là vỏ ốc . Còn biển cả là ngôi nhà bao la của chúng ta , cát gió là bạn bè của chúng ta . Khi anh buồn hãy cứ ra biển nhé . Bởi vì chỉ có biển mới yêu anh nhiều như em thôi »

Lời nói ngây ngô lúc ấy của em , lời tỏ tình đầu tiên của em

Sao tôi lại có thể dễ dàng quên như thế

«  Vì bất kì lí do gì anh cũng không được tin lời em »

Tôi hoang mang trong nỗi đau đớn tận cùng     

đôi chân vô thức tiến lại gần

Nơi mà chiếc chuông vỏ sò vẫn kêu

 

Phải kia không , bóng dáng chàng trai tóc vàng xinh đẹp

Phải kia không , cơn gió mùa đông vừa nhẹ nhàng lướt qua 

_ End_

Thanks for reading

Ngày 3 tháng 7 2013 – 23h30pm

5 thoughts on “[ONESHOT][PG] KaiHun | Nơi Cơn Gió Lướt Qua

  1. Trời mưa tầm tã và lạnh lẽo , lại gặp đc ngay 1 cái fic đau thương nhẹ nhàng mà xé lòng thế này…
    …từng câu chữ nhẹ nhàng như bước chân đi trên nền cát , nhưng mỗi chữ lại như khía cạnh sắc nhọn của cát đâm xuyên vào tâm hồn , qua từng hơi thở và cảm xúc . Cảm ơn ss vì 1 fic hay và mượt thế này ^^ .
    p.s : Tuy là e chả bao h nhắc cái này nhưng mà fic hay cho nên cầu toàn tí vậy , có 2 lỗi type ở chỗ “lê chân” thay cho “lên” và “bởi vì chỉ có biển…” thay cho “bởi vì chi có biển…” .
    Tối ấm ,
    Yu ^^.

  2. AAAAAAAA…Bh ms thấy xuất hiện fic KaiHun >o< Oimeoiiiii :< Fic Buồn cơ mà hay ;lắm ạ :3 :3 E ủng hộ Au lắm nhé :* :* Au 5tingg!! Sau này sản xuất ra KaiHun nhiều nhé Au o< =))

  3. Oa buồn quá đi, kim jongin si tình của tuôi, chuyện tình dằn vặt và nội tâm quá, bi thương trải dài như bờ cát
    nếu em ns là em k yêu anh, đừng pao h tin lời em ôi lãng mạn, vài pữa viết cứ quăng chị, mk koá fic suho hay cho chị link lun nhớ

  4. Lâu lâu mới tìm được một fic KaiHun buồn và hay như thế này :3
    Nỗi buồn thấm trong từng câu từng chữ, không quá đau đớn mà chỉ nhẹ nhàng như một cơn gió thoảng qua. Không khiến người đọc đau lòng đến rơi lệ nhưng phải cảm thấy xót xa khi nghĩ đến :)
    Thực sự phải nói là mình rất phục bạn author này :3

Gửi phản hồi

