[Twoshots][K+] KrisTao | KrisTao và chuyện phỏng vấn


Ảnh

Title: KrisTao và chuyện phỏng vấn

Author: Thanh LX

Pairing: KrisTao

Category: Pink, funny

Summary: Cuộc phỏng vấn về câu chuyện tình yêu của KrisTao couple

Raiting: K+

Chap 2- Hết

MC: Chào mừng tất cả các bạn đã quay trở lại với “Kpop’s couple” – một chương trình vô cùng, cực kì thú vị không thể nào bỏ lỡ. Nào, chúng ta cùng tiếp tục câu hỏi thứ 3 với KrisTao couple: Tao đã bao giờ on top chưa?

Tao: *Nhanh nhảu* Đã.

Kris: *Giật mình* Lần đó không tính.

Fangirl: Ồ !!!!!!!!!!!

Kris: Hoàng Tử Đào *lườm*

Tao: *Trừng mắt* Lườm cái gì? Có một lần Kris gege say và tôi đã “thịt” anh ấy. Các bạn không thể hiểu bộ dạng vào sáng hôm sau của anh ấy buồn cười thế nào đâu. *Cười như chưa từng thấy mặt trời*

Fangirl: Huang ZiTao be on top! Huang Zi Tao be on top ~~~

MC: Quả thật KrisTao- hai bạn làm cho tôi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. *Đánh mắt nhìn đểu Kris kiểu: Tưởng hoàn hảo lắm cơ mà*
Câu hỏi thứ 4: Dùng một từ để miêu tả đối phương.

Kris: Mít ướt

Tao: *Cưởi khẩy* Quá cẩu huyết !

MC: Sao tôi thấy Tao nói gì cũng chuẩn hết vậy *nháy mắt đưa tình* .
Câu hỏi thứ 5: Vậy tại sao lại thích đối phương?

Kris: Rất trẻ con, thường đem đến cho người ta cảm giác muốn được cưng chiều, bên ngoài trông có vẻ rất “cool”” nhưng thực chất vẫn chỉ là một tiểu gấu trúc nằm trong lòng bàn tay tôi.

Fangirl và MC chung một ý nghĩ: Wu Yi Fan đang dần dần lấy lại được danh dự của mình *thở dài*

Tao: Ngoài mặt thì khó gần nhưng thường làm những hành động kì quặc như một đứa trẻ. Anh ấy càng khó tính thì tôi càng muốn nũng nịu. Tôi bảo đi về phía đông thì chắc chắn Kris gege sẽ không đi phía Tây, tôi bảo mua Gucci thì anh ấy chắc chắn không thể mua D&G.

MC: Vậy không khác gì osin kiêm cái thẻ rút tiền sao ? *Lỡ mồm*

Tao: *Cười mãn nguyện* Chính là như vậy .

Kris: Câu tiếp theo!

MC: Câu hỏi thứ 6: ‘Lần đầu tiên’ của mình có phải là trao cho đối phương hay không?

Tao: Câu hỏi này có phải quá nhạy cảm hay không?

MC: Trong chương trình của chúng tôi thì không biết định nghĩa của ‘nhạy cảm’ là gì? *giả ngu*

Fangirl: Không nhạy cảm! Không nhạy cảm!

Kris: Nhất định rồi. Chính là lần đầu tiên của nhau.

Tao: *cãi cố* Không có! Với tôi thì không phải lần đầu tiên.

Kris: Thật? *nhướn lông mày* Vậy Sehun hay Baekhyun mới là lần đầu tiên của em ?

Tao:… Câu … câu hỏi tiếp theo!

Kris: Tao… Anh nghĩ sau chương trình này chúng ta cần nói chuyện.

MC: Haha… *cười trừ*
Câu hỏi thứ 7: Cảm giác khi hai người have-sex?

Fangirl: Ồ ~~~~~~ Nc-17

MC: *nháy mắt* Tôi luôn là người hiểu các bạn nhất.

Kris: Tuy lúc đầu có chút khó khăn với em ấy nhưng … về sau thì Tao trông thoải mái hơn… Rất tuyệt.

Tao: *khóc ròng* Da mặt tôi không được dày như vậy. (TT_TT)

Fangirl: Mau trả lời a~~ ZiTao ZiTao ZiTao !

Tao: Được rồi, được rồi! Tôi nói! Mạnh mẽ, cháy bỏng và quyến rũ.

MC+ Fangirl: Thiên a ~~ Đây là cảm giác của Tao hay là nhận định của cậu ta về Kris chứ ~ *nhại lại* Gì mà mạnh mẽ, cháy bỏng và quyến rũ.

Kris: Anh rất hài lòng.

MC: Câu hỏi thứ 8: Tình trạng quan hệ của hai bạn đã phát triển tới mức nào.

Kris: Không phải là đã công khai cho tất cả các fan biết sao? Tình cảm của chúng tôi mỗi ngày đều phát triển. Về căn bản là không có giới hạn.

Tao: *Đếm* Khoảng hơn 200 bộ đồ Gucci đi.

MC: Không phải rẻ tiền đến mức đấy chứ ?

Tao: Đừng đùa nha ~ Đều là hàng hiệu cả.

MC: Tôi thật sự không còn gì để nói.
Câu hỏi thứ 9: Câu nói của đối phương làm bạn cảm động nhất.

Tao: Gấu trúc nhỏ, anh muốn dắt tay em đi qua tất cả những bãi biển đẹp trên thế giới này. *đỏ mặt*

Kris: Gege, thật sự anh chỉ xếp sau Gucci có một chút thôi mà ~

Fangirl: Ngọt sâu răng rồi TT_TT

MC: Câu hỏi cuối cùng cũng là thử thách của chương trình: Tỏ tình với đối phương đi nào !

Tao: Ngay bây giờ ?

MC: Đúng vậy!

Kris: Tiểu bảo bối, hãy làm anh điên cuồng cả đời đi.

MC: Có phải là muốn giữ Táo nhỏ bên cạnh suốt đời không? Nhưng tôi lại thấy cái chữ ‘điên cuồng’ không trong sáng lắm nha~

Tao: Gege Em-chính-là-yêu-anh-nhất.

MC: Thật… sự… quá… lợi …hại! *Lắp bắp*

* Dự là hôm sau nàng MC xác định sẽ có một lượng fan khổng lồ :3

~The end~

5 thoughts on “[Twoshots][K+] KrisTao | KrisTao và chuyện phỏng vấn

  1. Ơhớhớhớ~ cuối cùng cũng có chap 2 *tung sịp khắp nơi*
    Tui là tui yêu chị Em-xi nhất trên đời *vỗ dép*
    Tử Đào đã từng on top, hốhố, daebak thiệt nga~ vâng, đời giai của anh Phàm hẳn là đã trao cho ẻm Đào :))
    Chap 2 này phải gọi là quá dữ dọi *bật ngón cái*

Gửi phản hồi

