Gửi đến các readers của wordpress


Xin chào tất cả các reader yêu dấu của wordpress All For EXO! \m/

Thay mặt thành viên của toàn bộ wordpress, Ngọc Ngọc xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những ai luôn theo dõi và ủng hộ cho chúng tớ! Chúng tớ sẽ tiếp tục duy trì và chăm chỉ hơn nữa để AFE trở thành một nơi thoải mái, thú vị khi mọi người lui tới! ^^

Các author, designer, beta dù bận học nhưng rất chăm chỉ nên hi vọng mọi người có thể comment nhiều hơn để họ tiếp tục cố gắng! :-*Việc thứ 2 tớ muốn thông báo là từ nay AFE sẽ nhận đăng tất cả các fic của các author muốn đóng góp fic để đăng lên wordpress AFE. Tớ biết rất nhiều Etics yêu thích việc viết fic nhưng chưa có cơ hội cũng như chưa đủ tự tin để thể hiện sở thích của mình. Tại sao bạn không thử với AFE, chúng tớ sẵn sàng tìm kiếm và giúp bạn có thêm kinh nghiệm, nếu bạn thực sự cố gắng, chắc chắn bạn sẽ trở thành 1 author nổi tiếng! ^^
Bên cạnh đó, cũng có những author có những fic rất hay, được nhiều người yêu mến và ủng hộ rồi nhưng bạn vẫn có thể chia sẻ fic với chúng tớ, bạn chắc chắn sẽ thành công hơn nữa, phải không?
Hãy nhanh tay đăng kí ngay bên dưới nhé. Chúng tớ chào đón tất cả những ai quan tâm và yêu quý EXO! :3
Và cuối cùng, hãy chờ đón ấn phẩm đặc biệt từ AFE trong mùa hè này. Bạn có hứng thú với một bộ comic EXO hài hước kiểu ”Ô Long Viện” ? Một bộ truyện tranh hoàn toàn mới lạ, siêu hài hước và siêu dễ thương từ TàoPhớ và Ngọc Ngọc! Hãy cổ vũ nhiều hơn cho chúng tớ nhé!

Các author, translater của wordpress hwaiting!!! \m/

Thank you, my cute readers! ^o^

6 thoughts on “Gửi đến các readers của wordpress

  1. Em muốn được đóng góp fic có được không ạ? :”) Đăng kí như thế nào ạ? ^-^ Cảm ơn au đã đem đến cơ hội quí báu này ạ :) Em rất có hứng với việc viết fic và luôn muốn học hỏi thêm kinh nghiệm ạ ^-^ Cảm ơn au *tim bay*

Gửi phản hồi

