[Transfic][Oneshot][M] Hunhan | Coffee & cake – Oh so sweet!!!


20130414-170115.jpg

Title: Coffee & Cake
Author: Sheckshi
Translator: Shin Rae
Permission pic
Pairing: Sehun x Luhan
Rating: M
Descriptions: Luhan, cậu chủ vô cùng dễ thương của một tiệm cà phê nhỏ đã chẳng hay biết rằng, một cậu học sinh cấp ba nào đó đã đang lên kế hoạch để giúp anh cảm nhận được có thứ còn ngọt ngào và hấp dẫn hơn tất cả những chiếc bánh kem hay bánh ngọt mà anh làm.
.
.
OH SO SWEET!!!
.
.
Luhan hướng đôi mắt nâu ra ngoài cửa sổ ngắm những hạt mưa rơi hắt không ngừng vào cửa kính. Không gian tĩnh lặng bao trùm toàn bộ quán cà phê khi Luhan lặng lẽ lau chùi và dọn sạch những đĩa đồ ăn thừa, vừa ngâm nga một điệu nhạc vừa tủm tỉm cười. Dù quán cà phê của cậu không rộng, cũng chả hoành tráng, nhưng nó khá nổi tiếng và hầu như lúc nào cũng đông khách.

Thế mà hôm nay lại chẳng có ma nào thèm ghé! Mưa tầm tã, mãi không ngớt suốt từ sáng tới giờ. Đã gần đến giờ đóng cửa, và vừa đúng lúc Luhan chuẩn bị tắt đèn, tiếng chuông kêu lên leng keng và rồi cửa mở.

“Oh… Anh chuẩn bị đóng cửa sao?” – Cậu con trai tóc nâu cúi chào trước khi đứng thẳng người lên, tươi cười với Luhan. Dù áo sơ mi của cậu ta không được sơ vin tử tế và cà vạt thì bị nới lỏng vắt quanh cổ, Luhan vẫn nhận ra cậu nhóc đang mặc đồng phục trường Trung học Biểu diễn nghệ thuật Horam. Mà cậu trai này phải cao hơn anh 2 inches là ít!

“Oh, tôi đang định thôi. Nhưng không sao, bên ngoài trời vẫn đang mưa lạnh lắm. Cậu có thể ở đây.” – Luhan cười, nụ cười như có thể làm tan chảy cả băng tuyết. Cậu cười đáp lại Luhan trước khi cúi đầu cảm ơn anh và chọn cho mình một chỗ ngồi cạnh cửa sổ. Luhan quay vào trong bếp, không để ý đến người con trai đang nhìn chằm chằm phía sau mình với dục vọng ánh lên trong đôi mắt.

Vài phút sau, Luhan quay trở lại và đi đến chỗ cậu trai tóc nâu với một chiếc khay trên tay, anh đặt một chiếc cốc và hai miếng bánh phô mai có việt quất ở trên trước mặt cậu, rót cà phê nóng vào cốc từ chiếc bình cà phê mà anh để trên khay.

“Xin lỗi vì tôi không có gì ngoài chúng!” – Luhan cười khúc khích, không để ý ánh mắt cậu học sinh đang dán chặt vào mình.

“Không sao. Anh cho tôi ở lại là tôi đã cảm ơn lắm rồi! À mà, tên tôi là Sehun.” – Cậu cười, hai mắt híp lại như hình trăng lưỡi liềm, khiến Luhan bật cười trước sự đáng yêu của cậu.

“Xin chào, Sehun-ah. Tôi là Luhan, rất vui được gặp cậu!” – Luhan cười tươi, ngồi xuống ghế đối diện Sehun. Cả hai tiếp tục trò chuyện trong khi Sehun nhấm nháp đĩa bánh trước mặt.

“Wow, Luhan-ssi. Món bánh này tuyệt thật đấy!” – Sehun kinh ngạc thốt lên, dùng chiếc nĩa lấy thêm một miếng bánh phô mai nữa.

“Haha, cậu có thể gọi tôi là hyung, và cảm ơn nhé!” – Luhan đỏ mặt ngượng ngùng trước lời khen mà anh vừa nhận được. Để ý thấy cốc cà phê của Sehun đã hết, Luhan đứng dậy khỏi ghế, lấy chiếc bình đựng cà phê đặt trên bàn và rót thêm một chút cho cậu trai trẻ tuổi hơn.

Đột nhiên, âm thanh sấm chớp từ bên ngoài vang lên dữ dội, vọng vào bên trong quán cà phê. Luhan hét lên, chiếc bình cà phê tuột khỏi tay anh, toàn bộ chỗ cà phê bên trong đổ hết lên quần của Sehun trước khi chiếc bình vỡ tan trên sàn nhà. Vội vàng đứng bật dậy khỏi chiếc ghế, Sehun hoàn toàn quên đi chỗ cà phê nóng đang thấm dần vào quần mình, cậu thấy Luhan như đang sắp khóc.

“Luhan hyung? Hyung ổn chứ?” – Sehun thì thầm, dịu dàng giữ lấy đôi vai đang run rẩy của người con trai nhỏ bé trước mặt.

“A-Anh không sao. Chỉ là anh hơi sợ sấm chớp.” – Luhan cố cười với cậu trai cao lớn hơn. Mắt anh mở lớn khi thấy cà phê dính đầy lên chiếc quần màu trắng của Sehun. Bỏ qua nỗi sợ hãi trong đầu mình, Luhan túm lấy cổ tay Sehun và kéo cậu vào phòng vệ sinh ở phía sau. Những câu xin lỗi cứ bật ra khỏi đôi môi anh không ngừng, anh vớ lấy một nắm giấy ăn trước khi mở vòi nước ở bồn rửa mặt để làm ướt chúng.

Nhưng Luhan quá ngây thơ để hiểu hành động của mình tai hại như thế nào. Anh quỳ xuống, mặt ngang tầm với phần giữa hai chân Sehun khi anh nhẹ nhàng lau đi vết cà phê trên đùi cậu.

Sehun có thể cảm nhận được đũng quần của mình bỗng dưng chật chội hơn, cậu cắn chặt môi dưới khi tâm trí hoàn toàn tràn ngập những hình ảnh không hề trong sáng của mình và người con trai ngây thơ đang quỳ trước cậu..

Giữ lấy đôi vai của Luhan, Sehun kéo người con trai lớn tuổi hơn mình đứng dậy và đẩy anh tựa lưng vào bồn rửa mặt. Áp sát cơ thể mình vào một Luhan đang vô cùng ngạc nhiên, Sehun nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ hổng chỉ cách môi mình vài phân bằng ánh mắt dâm đãng.

“Hyung… Em thực sự muốn anh… Ngay lúc này…” – Từng từ ngữ rất rõ ràng thoát ra từ đôi môi của Sehun trước khi cậu đặt chúng lên môi Luhan.

Luhan mở to mắt, má anh đỏ lên vì xấu hổ khi anh cuối cùng cũng nhận thức được rằng việc gì đang xảy ra. Anh cố hết sức để đẩy Sehun ra, nhưng cổ tay đã bị cậu nắm chặt lại và vặn ra phía sau trên bồn rửa.

Áp sát hai cơ thể vào gần nhau hơn, Sehun trượt đùi bên phải của mình vào giữa hai chân Luhan, tạo ma sát với thành viên đang được che đậy bởi hai lớp quần của anh. Luhan thở hổn hển vì khoái cảm trước sự va chạm đầy kích thích này, Sehun tận dụng cơ hội đưa lưỡi mình vào sâu trong khoang miệng ẩm ướt của người con trai thấp hơn. Một tiếng rên thoát ra khỏi đôi môi Luhan khi khoái cảm đang dần xâm chiếm hết tâm trí của anh.

Hai đôi môi vẫn không rời nhau, Sehun buông cổ tay Luhan ra, luồn tay mình xuống dưới đùi anh và nâng người anh lên đặt trên bồn rửa, trong khi Luhan vòng tay mình ôm chặt lấy cổ Sehun.

Luhan rên lên khi Sehun rời môi mình ra, một sợi chỉ bạc kéo dài nối giữa hai chiếc lưỡi. Sehun giật mạnh chiếc áo của Luhan, mở khóa áo trước khi cởi nó ra một cách thô bạo. Luhan buông đôi tay đang ôm cổ Sehun để giúp cậu có thể cởi áo của mình ra dễ dàng. Chiếc áo bị ném ra sau trước khi những nụ hôn phớt được rải trên khắp phần thân trên của Luhan. Anh như bật khóc đến nơi, luồn những ngón tay thon dài của mình vào tóc Sehun và cố để kéo cậu lại gần hơn, anh thở dốc trong khoái cảm khi Sehun cắn vào làn da trắng sữa rồi bật cười khi cậu hôn lên những vết cắn đang ửng đỏ như để xin lỗi.

Đưa lưỡi liếm nhẹ vào núm vú bên phải của Luhan, cậu ngậm lấy nó và đánh lưỡi vòng quanh nụ hoa nhỏ đang cứng lên đó, khiến Luhan rên lên và đưa đẩy hông mình sát vào cậu. Nhếch miệng cười trước sự đáp trả của người con trai tóc vàng trước mặt, đôi tay Sehun di chuyển dần xuống phía dưới, xoa nắn phần đang căng cứng bên trong chiếc quần jeans của cậu trai lớn tuổi hơn trước khi nhẹ nhàng cởi bỏ nó. Vòng một tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Luhan, Sehun nhẹ nhàng bế anh lên, dùng tay còn lại cởi bỏ chiếc quần jeans trên người anh. Khi chiếc quần đã yên vị trên sàn nhà, Sehun đặt Luhan trở lại bồn rửa mặt. Buông người con trai nhỏ bé với mái tóc rối ra để cởi chiếc áo đang che đi phần thân trên của mình, tay cậu lần sờ từng chiếc cúc áo một.

Mất hết kiên nhẫn, Luhan dùng tay giật mạnh chiếc áo của Sehun và xé toạc nó ra với tốc độ ánh sáng, để lộ bờ vai tuyệt đẹp và săn chắc trước khi quẳng chúng ra cùng với chỗ quần áo đang nằm trên sàn nhà. Sehun cũng ngay lập tức giật mạnh chiếc cà vạt vẫn đang còn vất vưởng trên cổ mình, nhưng bị Luhan ngăn lại. Anh đan những ngón tay mình và Sehun vào nhau trước khi kéo cậu lại sát vào mình hơn.

“Anh thích chiếc cà vạt… cứ để nó ở đó đi…” – Hơi thở của Luhan phả nhẹ vào đôi môi Sehun, càng thêm kích thích cậu. Thô bạo tấn công đôi môi căng mọng của Luhan một lần nữa, Sehun buông tay mình ra khỏi tay Luhan, để chúng trườn xuống lưng của anh trước khi luồn vào bên trong chiếc quần nhỏ và xoa bóp cặp mông đầy đặn. Người con trai lớn tuổi hơn bật ra một tiếng rên trước khi nâng hông mình lên để giúp Sehun dễ dàng cởi bỏ chiếc boxer, và thành viên của Luhan cuối cùng cũng được giải thoát khỏi lớp vải chật chội.

Sehun nhíu mày nhìn chằm chằm và Luhan nhỏ đang đứng thẳng một cách cao ngạo với dòng chất lỏng màu trắng đục đang rỉ ra từ đỉnh. Nhếch miệng cười, Sehun ngẩng đầu lên, hai ánh mắt gặp nhau, Luhan vội quay đi vì xấu hổ, gương mặt đã đỏ nay lại càng đỏ hơn.

Từ từ quỳ gối xuống, Sehun tách đôi chân thon dài của Luhan ra để có được góc nhìn hoàn hảo nhất vào phần giữa hai chân anh. Luhan rên lớn khi những ngón tay dài của Sehun bao quanh thành viên của anh, chầm chậm vuốt ve nó một hồi trước khi dùng lưỡi liếm nhẹ phần đỉnh. Luhan rên lên thỏa mãn khi thành viên của mình đột nhiên được bao bọc toàn bộ bởi vòm miệng ấm nóng của Sehun, cảm giác khi cái đó chạm thật sâu vào tận trong cuống họng của cậu thật vô cùng thỏa mãn. Ngửa đầu ra sau, Luhan cắn mạnh vào mu bàn tay để ngăn lại những âm thanh dâm dục sắp sửa thoát ra từ đôi môi mình khi Sehun bắt đầu di chuyển đầu lên xuống. Ngước lên và nhìn vào ánh mắt đầy sự ham muốn của Luhan, Sehun với tay lên và nhẹ nhàng kéo tay anh ra khỏi miệng. Dứt môi khỏi thành viên đang run lên của Luhan làm phát ra một thứ âm thanh dâm mị, Sehun đứng thẳng lên và hôn Luhan một cách cuồng nhiệt một lần nữa, cho anh nếm thử hương vị của chính mình trên lưỡi cậu.

“Đừng kìm nén tiếng rên của anh lại!” – Sehun yêu cầu và buông anh ra. Dù giọng cậu thật nhỏ và dịu dàng, nhưng trong đó như có cả sự ra lệnh. Và thật ngạc nhiên rằng, cái ý nghĩ mình đang nằm dưới một cậu trai trẻ tuổi hơn làm Luhan thấy hưng phấn và khoái cảm càng tăng thêm.

Một tiếng kêu nhỏ đầy nữ tính với âm độ cao thoát ra khỏi cổ họng Luhan khi Sehun đột nhiên bóp mạnh vào hông của anh một cách tho bạo, kéo cơ thể anh ngả về phía mình khiến cho Luhan giờ đây đang nằm trên bồn rửa. Sehun trượt đôi tay rắn chắc của mình xuống phía dưới, nhấc đầu gối Luhan lên và để đôi chân của anh gác lên vai mình, mông Luhan được Sehun nâng lên khỏi bồn rửa khi đôi tay của cậu giữ chặt quanh eo anh. Trước khi Luhan nhận thức được việc gì đang diễn ra, anh hét lên khi cảm nhận được Sehun đang đưa chiếc lưỡi ẩm ướt của mình vào trong hang động nhỏ bé chật chội của anh, từng đợt sóng khoái cảm như ồ ạt chảy qua từng mạch máu trong cơ thể. Toàn bộ ý thức về sự xấu hổ đã hoàn toàn bay khỏi đầu Luhan, anh tiếp tục rên rỉ, thở dốc và chửi thề khi chiếc lưỡi của Sehun cứ xoay chuyển và ngọ nguậy ở bên trong mình.

“Chết tiệt! Sehun!! Cảm giác thật tuyệt! Mẹ kiếp!!” – Luhan thở dốc và quằn quại dưới thân người con trai cao hơn. Sehun nhếch miệng cười khi cậu tiếp tục nằm đè lên bạn tình của mình và trượt bàn tay còn lại xuống dưới và nắm chặt lấy phần hạ bộ đang run lên của Luhan. Sehun vuốt ve nó với nhịp độ thật chậm, rồi tăng tốc, Luhan cũng theo đó mà rên ngày càng lớn hơn. Chỉ khi Luhan cảm thấy phần bụng dưới căng cứng và như có lửa đốt ở bên trong, Sehun mới buông tay ra vì biết rằng anh sắp tới.

Luhan rên rỉ vì cảm giác hụt hẫng khi không còn được bàn tay Sehun vuốt ve, những giọt nước chảy ra từ khóe mắt khi anh đang cố kìm lại những tiếng thút thít. Cảnh tượng đó suýt chút nữa đã khiến Sehun mềm lòng. Chỉ là suýt thôi! (=]]) Rướn người về phía trước, Sehun dịu dàng hôn lên những giọt nước mắt của Luhan rồi hôn nhẹ lên chiếc mũi cao và đôi môi đang sưng đỏ.

“Đừng khóc, công chúa của em… Em sẽ làm anh cảm thấy khá hơn… Em hứa đấy!” – Sehun nói giữa những nụ hôn, hai má Luhan đỏ lên trước biệt danh mà Sehun đặt cho mình.

“Anh muốn em ở trong anh ngay bây giờ chứ, hyung? Em thực sự muốn chúng ta có thể hòa làm một, ngay lúc này.” – Sehun thì thầm vào tai Luhan với chất giọng khàn khàn làm anh lạnh gáy. Cậu lại cười nhếch mép vì tiếng rên như đồng tình của Luhan khi cậu đưa lưỡi liếm vào phần ráy tai của anh.

“Nằm sấp lại và chống tay lên đi, em muốn anh có tư thế thoải mái để chuẩn bị.” – Vẫn là giọng nói nhẹ nhàng, dịu dàng và có vẻ bí ẩn đó. Nuốt nước bọt một cách khó khăn, Luhan làm theo yêu cầu của Sehun, xoay người lại trên bồn rửa và đối mặt với chiếc gương. Nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của Sehun và chính mình trong gương, Luhan xấu hổ vô cùng, tư thế của hai người thật sự rất khiêu gợi. Nhìn thẳng và mắt của Sehun trong gương, Luhan đưa tay phải lên mân mê đôi môi của mình trước khi trượt ba ngón tay vào trong khoang miệng ẩm ướt và ấm nóng. Từ từ nhắm mắt lại, Luhan mút những ngón tay mình một cách đầy cám dỗ, chắc chắn rằng toàn bộ chúng đều được làm ướt bằng nước bọt của mình. Luhan cười thầm khi nghe thấy tiếng mở khóa quần cùng với tiếng sột soạt của quần áo đang được cởi bỏ. Anh mở mắt, từ từ rút những ngón tay ra khỏi miệng mình, khiến một vệt nước bọt chảy ra từ khóe miệng và rớt xuống bồn rửa mặt.

Quay đầu lại nhìn về phía sau, Luhan rên lên khi nhìn thấy Sehun đang ngả người tựa vào bức tường đằng sau và bàn tay đang tự vuốt ve cái đó của mình. Mở rộng hai chân ra hơn, Luhan nhoài người ra, khuỷu tay cậu chống lên bề mặt lạnh và nhẵn trên bệ của bồn rửa mặt.

Đặt tay phải của mình trước lối vào đỏ hồng, Luhan thở dốc khi trượt ngón tay đầu tiên vào bên trong. Rên rỉ khi đưa đẩy ngón tay ở trong mình, anh đưa thêm ngón thứ hai vào, khẽ nhăn mặt vì đau. Tiếp tục rút ra rồi lại đẩy vào, Luhan cố tìm kiếm điểm cực khoái ở tận sâu bên trong khiến đôi mắt anh như mờ đi vì khoái cảm.

Trước khi kịp đưa vào ngón tay thứ ba, Luhan nghe thấy tiếng gầm gừ nhẹ phía sau mình. Những ngón tay của anh đột nhiên bị rút mạnh ra ngoài, thay vào đó là ba ngón tay thon dài của Sehun trượt vào một cách rất mượt mà vì đã được làm ướt từ trước.

Luhan hét lên khi Sehun ngay lập tức đã tìm thấy điểm G của anh và cứ rút ra đẩy vào không ngừng.

Khi nước mắt một lần nữa trào ra từ khóe mắt anh, Sehun mới rút ngón tay ra. Luhan rên rỉ trước sự trống trải bất chợt nhưng chỉ một lúc sau, một tứ to và dài hơn ngón tay rất nhiều đâm thẳng vào khiến anh giật nảy người và bật khóc.

Sehun lật người Luhan lại để cậu có thể nhìn mặt anh, cậu kéo người con trai nhỏ bé dưới thân lại gần cho tới khi Luhan đã ngồi trên thành bồn. Luhan vòng chân xung quanh hông cậu, còn tay thì sờ soạng phần thân trên.

“Công chúa của em, sẽ đau một chút đấy, cố chịu nhé! Cứ nói với em nếu anh muốn dừng lại.” – Luhan gật đầu đồng ý rồi vùi mặt vào hõm cổ Sehun, sự ân cần của cậu khiến anh thấy rung động. Sehun vòng tay giữ chặt lấy Luhan rồi từ từ đưa toàn bộ chiều dài vào trong hang động ấm nóng, chật chội của anh. Luhan cào mạnh vào lưng Sehun, cố thích ứng với cơn đau, để lại những vết móng tay như hình trăng lưỡi liềm trên lưng cậu. Sehun rải những nụ hôn nhẹ dọc theo cổ và xương quai hàm của Luhan, dịu dàng vuốt ve để làm anh quên đi cơn đau bên dưới. Hiển nhiên, nó có hiệu quả khi Luhan khẽ rên qua làn da của Sehun, và cậu bé tội nghiệp phải hết sức kiềm chế để không đẩy thật mạnh dục vọng của mình vào hang động nóng bỏng mời gọi của anh ngay lập tức.

Vài phút sau khi Sehun đã hoàn toàn ở trong Luhan, anh bắt đầu đưa đẩy hông, ra hiệu cho cậu có thể tiếp tục. Sehun chiều theo ý Luhan bằng việc chầm chậm chuyển động ra vào bên trong người con trai trước mặt, từ từ đẩy nhanh nhịp độ. Người anh như rung lên sau mỗi nhịp đẩy mạnh mẽ của Sehun. Luhan thấy thật may bởi quán cà phê của anh hoàn toàn là tường cách âm, vì vậy bất kì ai ở ngoài cũng khó có thể nghe được tiếng hét của anh.

Tay phải của Sehun mơn trớn khuôn mặt Luhan khi cậu lại khóa chặt lấy đôi môi của anh và để hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau điên cuồng. Sehun còn chẳng để tâm tới cơn đau khi Luhan cấu mạnh vào vai cậu.

Nhận thấy mình đã sắp ra, Sehun bỏ tay ra khỏi má Luhan, thay vào đó, tay cậu lần mò xuống thành viên nhỏ đang rỉ nước của anh. Nắm chặt lấy thứ đang cương cứng đó, Sehun vuốt ve nó trong khi tăng tốc những nhịp đẩy của mình. Cậu rời khỏi đôi môi Luhan, thở hổn hển, cậu muốn nghe anh hét tên mình khi cả hai cùng đến.

“Chết tiệt! Sehun!! A-Anh sắp ra…!!” – Luhan run lên, cảm nhận từng thớ cơ ở bụng dưới đang căng cứng lên.

“Nào… Hãy đến đi nào baby…” – Sehun thì thầm với chất giọng khàn khàn, khiến Luhan không tự chủ được mà ra ngay lập tức, tinh dịch bắn đầy lên bụng cả hai và cả trên tay Sehun.

“SEHUN!!!” – Người con trai hét lên khi anh lên đến đỉnh điểm của khoái cảm. Sehun ra ngay bên trong Luhan chỉ hai giây sau đó, cái cảm giác phần đàn ông của mình được chiếc lỗ nhỏ của Luhan bao chặt lấy và biểu hiện đê mê thỏa mãn trên gương mặt Luhan quả thật khiến cậu không thể kiềm chế. Luhan khẽ rên khi cảm nhận dòng chất lỏng nhớp nháp đang chảy dọc theo háng mình trước khi rướn người lên và hôn nhẹ vào khóe môi Sehun.

Cả hai cứ để yên như vậy ít nhất năm phút trước khi Sehun rút ra khỏi Luhan. Luhan thả lỏng đôi chân đang quấn quanh eo Sehun, duỗi thẳng chúng trên sàn nhà khi cậu giúp anh đứng dậy.

“Anh đứng được không?” – Sehun hỏi nhỏ vào tai Luhan, làm anh bật cười.

“Chân anh chỉ hơi run chút thôi, nhưng không sao, anh ổn.” – Sehun thấy mình như bị tan chảy trước khuôn mặt thiên thần của người con trai đối diện mình.

Sehun kéo khóa quần trước khi giúp Luhan mặc lại đồ. Cậu với tay lấy chiếc áo và Luhan liền nhìn sang hướng khác, tránh nhìn vào cậu trai trước mặt mình. Nhưng dù Luhan đã cố để che giấu, nhưng Sehun ngay lập tức đã nhận thấy được nét buồn trong mắt anh. Khẽ mỉm cười, cậu đi đến trước mặt Luhan, dịu dàng nâng cằm anh lên và xoay mặt anh về phía mình.

“Anh biết không, hyung… Em nghĩ anh không hay để ý vì quán cà phê lúc nào cũng bận rộn, nhưng trong suốt một năm nay ngày nào em cũng tới đây.” – Sehun thì thầm, mặt cậu chỉ cách mặt Luhan vài phân. Đút tay vào túi quần Luhan, Sehun rút điện thoại của anh ra, đưa nó ra trước mặt anh để anh có thể nhập mật khẩu. Sau một lúc ngạc nhiên, Luhan cũng nhập password của mình vào. Sehun xoay chiếc iphone 5 lại về phía mình và mở danh bạ, lưu số mình vào đó. Bấm nút gọi, Sehun tắt đi khi nghe thấy chuông điện thoại của mình đã kêu. Cậu trả chiếc điện thoại lại cho chủ nhân của nó trước khi lấy ra chiếc Samsung Galaxy S3 và lưu lại số điện thoại vừa gọi nhỡ của Luhan.

“Em nghĩ là… Em đã yêu anh mất rồi, hyung… Và em không muốn đây là lần duy nhất của chúng ta.” – Sehun cọ cọ mũi mình vào mũi Luhan, mỉm cười và hôn phớt lên đôi môi của anh trước khi lùi lại.

“Hẹn gặp anh ngày mai, hyung. Gọi cho em nhé!!” – Sehun cười nhẹ trước khi vẫy tay và quay đầu bước ra khỏi phòng tắm.

Sau khi đã tạm thời hết sốc, hai vệt hồng xuất hiện trên hai má Luhan, anh cứ đứng đó cười một mình một cách ngốc nghếch.

Chiếc điện thoại trong tay anh rung lên, Luhan đưa lên xem và thấy 1 tin nhắn mới. Mở tin nhắn, nụ cười của anh còn tươi hơn lúc trước:

“Saranghae Hyung~ ♥”

~END~

10 thoughts on “[Transfic][Oneshot][M] Hunhan | Coffee & cake – Oh so sweet!!!

  1. Thật sự quắn quéo với cái fic này *lăn lăn*
    Cảm ơn rất rất cảm ơn chị Shin Rae (chả biết chị bao tuổi nên xưng em cho lịch sự :) em là 96-er nha). Cám ơn chị đã trans cái fic này.
    Fic chị trans rất rất là mượt, đặc biệt là đoạn ya :)) phải nói là mất cả lít máu với đoạn ya =))~
    Mong là wps mình sẽ trans thiệt là nhiều fic hay như fic này nữa để em có thể thỏa mãn tinh thần fan-gơn của mình ~ muahaha.
    Em lượn đây ~ Shin Rae hwaiting nha ~

    • Cám ơn bạn đã đọc và thích cái fic này :3
      Chúng mình bằng tuổi đó :))))
      Mình sẽ tiếp tục cố gắng trans fic trong tương lai ^^
      Cám ơn vì đã com cho mình :xx

  2. MAMA!!!!!!! TÂM HỒN TRONG SÁNG CỦA ĐỨA CON GÁI 16 TUỔI DỄ DÀNG BỊ LẤY ĐI NHƯ VẬY SAO MAMA????????? XIN HÃY ĐEM TRȦ CHO CON MAMA!!!!!!! TT-TT

Gửi phản hồi

