[Oneshot][MA] Chanbaek | Khi Baekhyun… ghen


20130315-230133.jpg

Title: Khi Baekhyun… ghen
Author : zym.chan aka Hà Zym
Beta: Lông
Pairing: Chanbaek
Rating : MA, NC17
Disclaimer: không ai là của tôi
Category: humour, funny, and yaoi
Status: Complete
Summary: Một baekhyun trẻ con và hay ghen, một chanyeol cứng đầu, hiếu thắng. Điều gì sẽ xảy ra?

Note:
– Fic ya đầu tay của tớ, hẳn là con nhiều thiếu xót. Mong readers góp ý thêm ^^
– Au thấy mình không có quyền để ngăn cấm hay cảnh báo các bạn vì au cũng mới 16 tuổi thôi.
– Oneshot này chỉ là mở đầu cho 1 long fic MA về sau thôi, thế nên mong các bạn sẽ ủng hộ tớ.
– Hope you like it!

KHI BAEKHYUN… GHEN

Baekhyun – chàng trai với mái tóc màu đen huyền và đôi mắt một mí được kẻ eyeline rất đậm đang trừng mắt nhìn một chàng trai khác. Một chàng trai to lớn hơn.

1. Baekhyun ghét cái cách mà người ấy cười, ghét cả cái cách người ấy bông đùa thậm chí còn ghét cả cái dáng không-khác-gì-một-con-khủng-long của người ấy.

Byun Baekhyun cực kì ghét người ấy. Tuy vậy, có một sự thật không thể phủ nhận rằng

2. Baekhyun đã hơn hai lần khó chịu khi người ta bám vai Sehun, hơn ba lần nhăn trán khi cậu ấy chạm tay Kyungsoo và hơn mười lần nổi giận khi đồ-đáng-ghét ấy thân mật với Kris.

Gộp hai luận điểm và luận cứ vô cùng sinh động trên tạm thời có thể kết luận một điều: Byun Baekhyun chỉ ghét người ấy khi và chỉ khi những hành động bám vai chạm tay thân mật kia không giành cho mình. Và để bớt dài dòng, lôi thôi khoa học đã chứng minh cái định nghĩa to tát ấy thực ra chỉ tóm lại bằng bốn chữ cái G-H-E-N mà thôi. Hơn nữa, “người ấy” của Baekhyun chẳng phải ai xa lạ mà chính là Park Chanyeol aka Happy Virus của EXO K.

**********

“Baekhyun, Baekhyun à! Cậu sao thế?” – Chanyeol lẽo đẽo chạy theo sau Baekhyun, mặt hớt ha hớt hải, tay thì xoắn cả vào nhau. Baekhyun không nói không rằng, mặt như sát thủ hầm hập tiến về phía trước.

“Là fanservice mà, đừng hiểu lầm thế chứ…aishhhhh….” – Chanyeol nhăn mặt, gãi đầu khổ sở. Cái giọng trầm trầm ấy mà gào lên thật đáng sợ.

“Tôi không biết.” – Baekhyun húng hắng quay lại. – “Fanservice à? Phải rồi, Krisyeol is realllllllllllll… CẬU ĐI MÀ “REAL” VỚI FANSERVICE ĐÓ ĐI, MẶC KỆ TÔI” – Nói rồi Baekhyun đóng cửa cái rầm trước khuôn mặt thộn ra đến tội của Chanyeol.

“Ya, không tin thôi, tôi cũng mặc kệ cậu” – Chanyeol hét lên, giơ chân đạp cửa như trút giận. Cậu ức chế với tính trẻ con của Baekhyun lắm rồi, Chanyeol này thực sự không đáng tin thế sao? Tình cảm của cậu với Baekhyun chả nhẽ không đủ lớn đè bẹp cái fanservice chết tiệt đó à?

/Được rồi Byun Baekhyun cậu thích giận thì tôi cũng sẽ ăn bơ đội mũ phớt với cậu. Nhất quyết lần này Byun Baekhyun sẽ phải là nguời xin lỗi Park Chanyeol! Nhất định là như thế./

Nghĩ là làm, Chanyeol hùng hục thu dọn đồ đạc, sang phòng Suho và Sehun với bộ mặt nghiêm trọng và lời nói hết sức nghiêm túc: “Sehun, em dọn sang phòng anh đi. Kể từ hôm nay, anh sẽ chung phòng với Suho hyung”.

* Trong khi đó tại phòng Baekhyun

Cậu con trai nằm lăn lóc trên giường, mắt mũi tèm nhem, tay chân đạp ngang đạp dọc chỉ hận một nỗi không hét lên cho thỏa thuê được. Nước mắt cứ chảy dòng dòng và những tiếng “Hức hức…” thì cứ vang lên không ngớt. Thực khiến cho người ta thương tâm nha ~

/Đồ đáng ghét Chanyeol, nói đi là đi luôn được ấy. Thậm chí còn đuổi Sehun sang bên này, dọn hẳn sang phòng bên kia ở. Tôi ghét cậu, đồ lăng nhăng, đồ khủng long…đồ bla bla../
Sau mấy tiếng ngồi thu lu trong phòng, tốn tới cả bịch giấy Baekhyun vừa lau đôi mắt đỏ hoe của mình vừa cắn răng mà thề thốt:

“Park Chanyeol, Byun Baekhyun này thề sẽ không làm lành với cậu. Nếu cậu không xin lỗi tôi, chúng ta coi như là người dưng nước lã.”

*********

Đó là câu chuyện của bốn tháng trước nhưng nó vẫn, đã và đang tiếp diễn hàng ngày hàng giờ trong kí túc xá EXO. Không phải một, hai lần cãi lộn rồi làm hoà nhanh chóng, không phải cảnh tượng một Chanyeol xí xớn cứ liên tục cầu hoà Baekhyun, càng không phải là cảnh Baekhyun đánh bùm bụp vào ngừời Chanyeol nhưng miệng thì cười toe toét thay vào đó là viễn cảnh có mơ cũng không thể tưởng tượng ra nổi: “Chanyeol – Baekhyun không nói chuyện, không ăn cơm cùng nhau, tránh mặt nhau mọi lúc có thể và bơ nhau như người lạ nơi cuối con đường.” Viễn cảnh mà theo EXO là “còn kinh khủng hơn ngày tận thế” này đã diễn ra tròn bốn tháng. Và sức ảnh hưởng của nó gây ra một làn sóng dư luận mạnh mẽ chẳng kém gì siêu hit Gangnam Style.

Suho: “Cuộc đời tôi chưa bao giờ cảm thấy tối đen như thế kể từ khi Chanbaek giận nhau.”

Sehun: “Đến bay giờ em vẫn không thể tin nó là sự thật. I can’t breath.”

D.O: “Bốn tháng! MAMA T,T.”

Kai: “No comment!.”

Kris: “Gửi lời xót thương chân thành nhất đến toàn thể các Chanbaek shipper. tôi vô cùng hối hận, giờ Tao cũng giận tôi…” *khóc*…*gào*…*quằn quại*

Lay: “Eh eh… tiền đồ của EXO giờ đen thui như chị Dậu vậy.”

Xiu Min: “Mặt thằng Baek như bánh bao thiu. Mặt thằng Chan như cái nắp nồi phải chịu đựng gì khủng khiếp lắm vậy. Oa oa, anh ghét hai đứa…”

Luhan: “Poor fan.” *sụt sịt*

Chen: *hát* “Baek ơi, Baek ơi Chan là tất cả. Chan ơi, Chan ơi Baek là tất cả.”

Tao: “Baekie, hay anh em mình cặp bồ với nhau nhỉ? Hmmmm.”

Và của các fangirl

FG1: “Mày ơi!”
FG2: “Ơi!”
FG1: “Tao cảm thấy cuộc đời mình như thiếu ánh sáng vậy.”
FG3: “Tao cũng thấy thế.”
FG4: “Tao chỉ đói thôi.”
FG1: “Đói?”

All fangirl: “Đói MOMENT!!!!!!!!!!!!!!! Oa … Chanbaek ơi! Ồ tô kê? Chuyện gì xảy ra với couple thần thánh thế này?”

Tình hình thực sự quá nguy cấp, fangirl chết “đói” hàng loạt vì thiếu moment. Trưởng các FC quyết định tổng hợp hơn chục nghìn chữ kí của fan trên khắp thế giới gửi lên SMT đòi…”ChanBaek moment!” và những hiểm hoạ có thể xảy ra nếu tình trạng này còn tiếp diễn:

*bí bo*…*bí bo*…

Đó là là những phản ứng trái chiều từ dư luận còn hai nhân vật chính của câu chuyện thì lại chẳng có vẻ gì bị ảnh hưởng lắm. Tham gia các show fan luôn nín thở chờ xem phản ứng của Chanbaek giành cho nhau nhưng thật đáng thương thay nếu không phải là một cái quay đâu hờ hững từ Chanyeol, từ một ánh mắt vô tình của Baekhyun thì cũng chỉ là nụ cười “công nghiệp” gượng gạo của cả hai. Chanbaek giận nhau, người khổ nhất chưa chắc đã là hai chính chủ, càng không phải EXO mà chính là những em fangirl – hủ nữ – shipper cuồng đạo như con đang ngồi viết fic đây.

**********

“Thực ra chúng mày làm sao thế?” Suho nhăn nhó đứng trước mặt Chanbaek.” Anh không biết chuyện gì xảy ra nhưng bốn tháng rồi đấy. Chúng mày liệu liệu mà cư xử với nhau cho ra người lớn đi. Fan cũng mệt mỏi lắm rồi. Đang kiện ầm ầm lên kia kìa.”

“ANH ĐI MÀ HỎI CẬU TA ẤY.” Chanbaek đồng thanh gào lên rồi mỗi người một hướng, không ai nhìn ai đi thẳng vào phòng.

~~~~~~~~~~~~Baekhyun’s POV~~~~~~~~~~~~~~~

Hừ fanservice, cái gì cũng fanservice! Tôi ức chế, tôi mệt mỏi, phát bệnh lên rồi!

~~~~~~~~~~~~end Baekhyun’s POV~~~~~~~~~~~~

Vừa đi, Baekhyun vừa lau giọt nước mắt đang đọng đầy trên mắt. /Mấy tiếng nữa là “SMT live in Thailand” rồi, không thể diễn trong tâm trạng tồi tệ thế này được!”. Baekhyun cố hít thở thật sâu. Đôi mắt vô hồn như đang tìm kiếm chỗ ẩn náu an toàn cho mình. Cậu thực sự mệt mỏi với showbiz, với những áp lực từ vô vàn phía. Cảm giác như con người ta phải đóng kịch, phải giả tạo thì mới có thể tồn tại được vậy. Baekhyun chầm chậm bước đi qua cánh gà, hé mắt nhìn sân khấu vẫn trống trơn rồi thở dài. /Fans là phải đặt lên hàng đầu./

Nhăn mặt xoay người, Baekhyun đã vô tình không biết một vật thể đang từ trên cao chuẩn bị đáp thẳng xuống chỗ cậu đứng. lúc nhận ra, Baekhyun cũng chỉ kịp nghe thấy tiếng kêu thất thanh của một ai đó: “Baekhyun, cẩn thận!!!!!”
ẦM ẦM…Á…Á…

Bụi phun mù mịt, chiếc đèn bị rơi xuống từ khoảng cách không ngắn vỡ vụn ra, văng tứ tung còn Baekhyun thì cảm thấy có một lực vô cùng lớn đè vào người mình ngã ra xa. Tai nạn vừa rồi, cậu tưởng mình đã lên bàn thờ tổ tiên rồi chứ? Tại sao chỉ cảm thấy tức ngực không vậy?
Nhíu mày nhìn xung quanh, Baekhyun suýt ngất khi nhận ra khối vật thể đang đè lên người mình là Chanyeol.

“Chanyeol, Chanyeol!” Baekhyun lay lay người cậu, khuôn mặt thể hiện rõ sự lo lắng tột độ nước mắt không ngừng rơi. “Cậu làm sao thế, dậy ngay cho tôi!” Baekhyun gào lên, liên tục đấm đá vào người Chanyeol.

“Aishhhh…Byun Baekhyun, cậu bạo lực vừa thôi.” Chanyeol lồm cồm bò dậy. Vừa nãy lại vào đẩy Baekhyun ra, Chanyeol chẳng may đập đầu vào tường đau gần chết thế mà lúc tỉnh dậy lại còn bị con người vô tình kia đánh đấm rõ dã man.

“Oa…Chanyeol…l…”

“Đây, tôi đây, chưa chết đâu! Cậu có nhất thiết phải đánh người cứu mình như vậy không? Mà sao cậu chẳng cẩn thận chút nào vậy? Suýt chết rồi đó, thấy chưa…umh…” Đang cằn nhằn một lèo, chanyeol chợt thấy có vật gì nhỏ nhỏ ôm chặt lấy người mình. Đơ người ra trong 5s, cái đầu cậu mới tiêu hóa nổi sự thật đang diễn ra trong hiện tại. Byun Baekhyun đang ôm cậu, thậm chí không chỉ ôm mà còn khóc lóc nữa.

“Chanyeol, oa…tớ xin lỗi, là tại tớ không tốt, là tại tớ ghen vớ vẩn, là tại fanservice… xin lỗi, xin lỗi.”

“Baek…Baekhyun…đừng khóc nữa.” Chanyeol vội vàng đưa tay ra lau những giọt nước mắt đang động dài trên mặt Baekhyun. Khuôn mặt tèm tèm nước, cái dáng bé nhỏ cứ sụt sịt này khiến cậu cảm thấy đau lòng và hối hận quá. Rốt cuộc thì mục đích cậu đặt ra cũng đạt được rồi nhưng tại sao lại không có chút vui mừng nào thế này. “Baekie, cậu thật ngốc và tớ cũng ngốc chẳng kém gì cậu, nhỉ?” Ôm Baekhyun thật chặt, Chanyeol khẽ nở nụ cười hạnh phúc nhất mà cậu có từ bốn tháng nay.

~~~~~~~~~~~~~SMT live in Thailand~~~~~~~~~~~~

“Á á á, chúng mày ơi. Chanbaek moment kìa! Chanbaek is back!!!!!!!!!” *hú hét*

“Chanbaek… má ơi thế này thì đêm nay ngủ ngáy thế nào” *gào*

Trên sân khấu, khi mà các nghệ sĩ của đại gia đình SMT đang nô đùa với nhau thì ở chính giữa sân khấu một Byun Baekhyun đang cố gắng kéo Park Chanyeol gần về phía mặt mình, hai tay ghì chặt lấy gáy cậu cười hạnh phúc. Từ góc quay nghiêng, Chanbaek giống như đang …có một màn “kiss” nóng bỏng vậy.

Sân khấu dường như nổ tung bởi “moment” bất ngờ ấy. Các thành viên EXO trợn tròn mắt nhìn Chanbaek như sinh vật lạ. Ơ, thế là hết giận nhau rồi à?

Trái tim màu hồng bay tá lả dưới con mắt của hàng nghìn người. Trong hàng vạn tiếng cổ vũ ấy bỗng từ đâu một fangirl phấn khíc hét lên: “Chanbaek is fuckin’ love!!!”

Cô gái may mắn ấy có lẽ sẽ mất ngủ cả đêm vì ngay sau đó hai nhân vật chính đã không hẹn mà cùng nhìn về phía ấy mà nháy mắt ẩn ý: “Yes, Chanbaek is fu*kin’ love! NOW!!!”

WARNING: YAOI

“Umh…umh…Chanyeol à…” Baekhyun khẽ nhăn mặt thở dốc trước nụ hôn cuồng bạo của Chanyeol. Nếu hai lá phổi không gào thét đòi không khí, Baekhyun dám chắc người đối diện có thể giết mình bằng cách này ngay tức khắc. Buông gương mặt ửng đỏ vủa Baekhyun ra, Chanyeol thực sự khó lòng kiềm chế nổi với trái cherry ửng đỏ hấp dẫn và làn da trắng mịn như sứ kia. Suốt cả buổi biểu diễn cậu thực sự không tập trung nổi. Baekhyun quá tài giỏi trong việc quyến rũ người khác. Từ vái chạm người nhẹ nhàng, những nụ hôn phớt nóng bỏng đến cái ghì người đầy kích thích, Baekhyun cậu tạ thực sự quá nguy hiểm. Hơn nữa đối tượng của Baekhyun chính là cậu – Chanyeol, một người vẫn không giỏi chịu đựng, càng không phải là người biết kiềm chế nhất là sau bốn tháng trời xa cách. Thế nên hậu quả tất yếu mà chàng trai bé nhỏ phải chịu đựng chính là đây: sự mạnh bạo của con người mang tên Park Chanyeol.

Lướt nhẹ bàn tay xuống chiếc cổ thanh mảnh rồi đến tấm lưng trần trắng trẻo, Chanyeol cảm thấy như có dòng điện 1000 vôn đang rạo rực xung quanh người mình. Cái ngứa ngáy khó chịu từ bản thân cộng với mùi hương vani ngột ngào như chất kích thích đến mọi tế bào giác quan của cậu. Điên cuồng xâm chếm bờ môi kia, còn bàn tay hư hỏng thì không ngưng sờ soạng tạo vật đẹp dẽ trước mắt.

“Umh…đau…: Baekhyun khẽ rên lên khi cảm nhận được cái nhéo mạnh vào hai nụ hoa của mình từ người con trai đối diện. Ngay sau đó là hàng loạt những tiếng mút mát điên cuồng vào cổ cậu. Làn da sứ dưới ánh đèn mờ ảo điểm thêm những vệt đỏ quyến rũ như càng khiêu khích người ta.

Chanyeol khẽ rê đầu lưỡi xuống khuôn ngực trắng mịn của cậu, thỉnh thoảng mút mạnh một tiếng như đánh dấu chủ quyền. Bàn tay ma mãnh xoa nắn hai đầu nhũ cho đến khi nó sưng hẳn lên rồi lại nhẹ nhàng liếm lên để bao phủ lấy nó. Baekhyun quằn người trước sự kích thích của Chanyeol, cậu rướn người lên hút không khí nhưng nó cũng vô tình làm “động” con mãnh thú vốn đang trỗi dậy mãnh liệt trong người Chanyeol.

“Đừng…thử…thách…tớ, Baekhyun, tớ không phải là người biết kiềm chế đâu.” Chanyeol ngước mắt lên, đối diện với Baekhyun – nụ cười vô cùng nguy hiểm.

“Á, tớ không…” Baekhyun đỏ bừng mặt lên tiếng, nhưng rất nhanh chóng câu nói ấy tan vào không khí bởi một lần nữa Chanyeol lại nhấn chìm cậu vào nụ hôn sâu và dài.
Điên cuồng sục sạo trong khuôn miệng nhỏ xinh của cậu con trai trước mặt, Chanyeol hận mình không thể giày vò cơ thể này đến chết.

Nuối tiếc rời bỏ nụ hôn khi thấy khuôn mặt tái đi vì khó thở của người kia, chàng trai họ Park nhanh chóng tìm đến chốn thiêng đường cuối cùng của trò chơi nguy hiểm này – hạ thể Baekhyun.
Khẽ cười khi thấy vật đang run rẩy kia, Chanyeol giơ tay chạm nhẹ vào nó. Ngay lập tức cậu cảm thấy nó thức dậy càng cứng lên.

“A…umh…” Baekhyun rên lên. cậu sắp không chịu được rồi.”…Chanyeol à…”

“Để…tớ giúp nhé.” Ngay lập tức Chanyeol ngậm lấy toàn bộ vật thể căng cứng ấy vào miệng ma sát, bao bọc lấy nó bằng hơi ấm của mình.

“Á Á Á Á.” Baekhyun hét lên một tiếng, toàn bộ những tinh hoa từ sau bên trong người cậu bắn thẳng ra ngoài và tất nhiên Chanyeol nuốt trọn lấy nó, không sót một giọt.

“Rất tuyệt!” Chanyeol cười nhẹ khi thoáng thấy khuôn mặt ửng hồng của cậu con trai kia.

“Giờ đến lượt tớ!” Nói rồi Chanyeol lật ngược Baekhyun lại, ranh mãnh vuốt dọc cơ thể như để tăng kích thích rồi lướt nhẹ ngón tay vào hang động đang chờ khai quật kia. Thích thú nhìn nó co lại vì run rẩy mà khoái cảm trong người tăng lên theo cấp số nhân.

Con dã thú trong người Chanyeol dường như đang nổi giận với chính chủ của mình. Bằng chứng là nó ngẩng cao lắm rồi! Mê muội nhìn ngắm con người còn đang thở hổn hển trước mắt. Chanyeol tự cảm thấy may mắn khi mình là người đầu tiên và duy nhất được chạm vào cậu. Đôi mắt nhắm nghiền run rẩy, làn môi mỏng mím chặt, mới tóc ngắn rối bời lòa xòa trước mặt cùng vô số dấu hôn đỏ lự trên người tất cả như thử thách đến tận cùng giới hạn của cậu. Không một lời báo trước, Chanyeol đưa toàn bộ chiều dài của mình vào hang động co thắt của cậu.

“AAAAAAAAAAAAAA” Baekhyun hét lên, nước mắt tuôn ra xối xả. Đau quá, thật sự là rất đau. Cái hang của cậu quá bé nhỏ so với cái to lớn kia. “Rút ra đi…eh…”

“Bình tĩnh, hít sâu, thả lỏng ra Baekhyun” Chanyeol khó nhọc lên tiếng. Hai người đã đến giai đoạn này rồi mà bảo cậu dừng lại thì có khác nào cực hình không chứ!

Hai người cứ giữ nguyên tư thế ấy cho đến khi Chanyeol đã cảm thấy đủ lâu để cậu quen dần với chiều dài của mình. Khẽ động thân thể, Chanyeol nhẹ nhàng di chuyển cốt để Baekhyun không đau.
“A…a…” Khẽ nhăn mặt vi cơn đau lại kéo đến, Baekhyun để mặc cho bạn tình của mình làm việc . Nhưng vô thức, hành động của cậu lại đi ngược lại với ý chí của mình: rướn người lên để cái đó đi sâu vào hơn.

“Baekie…” Cảm nhận được sự đồng ý từ người nằm dưới. Chanyeol hưng phấn đẩy mạnh và di chuyển ngay chiều dài của mình.

“A…a…umh…” Baekhyun cong mông đón chờ từng đợt khoái cảm mà người kia mang lại. Nỗi đau nhanh chóng được lấp đầy bởi dục vọng và ham muốn tột cùng.

“Chỗ đó…đúng…a…a” Chanyeol liên tục tấn công vào những điểm nhạy cảm trong người Baekhyun ngay khi xác định được điểm G. Cậu gia tăng gia tốc đẩy mạnh bạo như muốn mang lại khoái lạc đỉnh điểm cho người yêu mình. Cùng lúc đó, vùng bụng Chanyeol co thắt dữ dội, mọi tế bào dường như tập trung một điểm duy nhất chỉ chờ giải phóng.

“AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA” Baekhyun và Chanyeol đồng thanh hét lên, toàn bộ chất dịch ngọt ngào của Chanyeol phun ra lấp đầy cơ thể cậu và trong cơn khoái lạc cậu cũng ra trên drap giường.

Mệt mỏi nằm sang bên cạnh, Chanyeol lật người cậu lại dịu dàng ôm lấy. “Hôm nay cậu vất vả rồi.”
“Baekie, tớ xin lỗi, bốn tháng vừa qua tớ thực sự quá vô tâm, là tại tớ không tốt, là tại tớ làm cậu hiểu nhầm.”

“Hức hức, không phải…” Baekhyun nghẹn ngào. “Cậu không cần vơ hết tội vào mình như thế, tất cả là do tớ quá ích kỉ, ghen tuông vớ vẩn, đến chiều nay tớ mới biết tớ nhớ cậu đến mức nào, đến phát điên lên được… oaoa…”

“Vậy cậu muốn đền lỗi với tớ không?” Về bản năng, Chanyeol vẫn luôn là con sói già thực thụ và có mấy ai biết rằng một chàng trai Nhân Mã có thể làm bạn “bại liệt” trong dục vọng không nhỏ?

“Hả…”

“Một lần nữa nhé!”

“A…………………..”

~ The End ~

Gửi phản hồi

